00488-3PHP infoBoard V.7 Plus
ช้าไปหน่อย มัวแต่เล่น ลืม มาชม

ของ ส่งเร็วมากครับ พอถึงแล้ว ขอบอกว่า  ลื่น สุดๆ  ตอนนี้ ลงเกมส์ จะเต็ม ละ  แย่งกันเล่นกับพี่  ซื้อเคส มาใส่ ใส่ได้ทุกเคสเลยครับ  เป็นอะไรที่ เป๊ะ !!

แต่ตอนนี้มันมีปัญหานิดหน่อย  ยังไงจะ ติดต่อ ไปนะครับ

ตอนนี้ มาท่องเที่ยว !! กะ IPHONE 4 HD

 

สุดยอดครับ



เทพทัต - สระแก้ว
6/04/2012 - 12:51 - 118.172.107.xx

 

รหัสลูกค้า 03357

คุณ เทพทัต 15/03/2012

หมายเลข EMS

 ei600352746th 

 

 

มาอีกแล้วๆๆๆๆจ้า จะใช้คำพูดว่าอะไรดีนะคะ อิอิ ท่วมท้นเสียงคำชื่นชมว่าเจ๋งมากมายเยอะที่สุดเป็นคำชมของลูกค้าที่สั่งซื้อตัวจริงเสียงจริง 1,000,000% ทุกคำชมเป็นลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน patphone.net แล้วเกิดความประทับใจ  คุณลูกค้าที่ยังลังเลเลิกลังเลได้แล้วค่ะ อ่านกันหมดไหมคะ สำหรับคำชมพิเศษ Hot !! สุดๆเสียงตอบรับสินค้ารุ่นที่ดีที่สุดในท้องตลาดตอนนี้

 

iPhone 4S HDgame Patphone.net

รุ่นนี้มีจำหน่ายที่เดียวในประเทศ

สีขาวและสีดำ

เมม8gbหรือ 32gb android 2.3.4

ความเร็ว 1ghz Ram512 ที่อื่นRAM 256 ค่ะ รับประกันว่าร้านเราเร็วเจ๋งกว่าทุกตัว..(cpu700+300)บาง9.3m
รองรับเล่นเกมส์ 3d ไม่มีหน่วง

ที่สำคัญเป็นเครื่องที่แรงเร็วที่สุดจากการโมเฟิร์มแวร์จนสมบูรณ์ใช้งานได้จริง 100%ครบทุกฟังก์ชั่นและจะมีการพัฒนาไปเรื่อยๆ สงวนสิทธิ์จำหน่ายที่เดียวที่เวปpatphone.netเท่านั้นนะคะ

ความเร็ว 1ghz Ram512
เร็วกว่าทุกตัว..(cpu700+300)บาง9.3m
มีการ์ดจอ GPU PowerVR SGX531 ในตัว รองรับเล่นเกมส์ 3d ไม่มีหน่วง
เหมือนแท้ 100 % ใส่เคสได้ทุกรูปแบบ ทัชสกรีน Capa ไหลลื่นที่สุดแล้ว


พิเศษเฉพาะลูกค้า Patphone อ่านกันให้ดีๆนะคะว่าคุ้มไหมถ้าจะเลือกซื้อกับเรา

 


1.อัพเฟิร์มแวร์บูทโลโก้ตอน

เปิดเครื่องแบบ apple ทั้งสีขาวและสีดำ

2.ลง Marketแท้ ภาษาไทย อังกฤษทุกเครื่องโหลดได้จาก iPhone 4S โดยตรงไม่ต้องโหลดจากคอมพิวเตอร์เหมือนเครื่องศูนย์ Android แท้ๆ 


3.ลงคีย์ีบอร์ดไทยแบบ iPhone4s ของศูนย์หรือต้องการแบบน่ารักๆเลือกได้ค่ะ 3 แบบ

ที่สำคัญลงภาษาให้พิมพ์ได้ทุกภาษาทั่วโลก


4.เกมส์ยอดฮิต เกมส์แรงๆ  HD Dead space , PES2012 ,Hero of spata The sim 3และอีกเพียบต้องการเกมส์ไหนบอกได้จัดให้ค่ะ

 

5.ล่าสุดโปรแกรม instagram  โปรแกรมComment Facebook Show iPhone 4Sเหมือนแท้ และโปรแกรมพิเศษอีกมากมายที่หาไม่ได้ที่ไหน..มูลค่ากว่า 1,000 บาท

(ทางร้านสงวนสิทธิ์ไม่ตอบปัญหา คำถามทุกอย่าง ที่สำคัญไม่รับลงโปรแกรมให้ลูกค้าที่ซื้อที่อื่นทุกกรณี ไม่ว่าราคาเท่าไหร่ไม่ต้องโทรสอบถามค่ะ พันสองพันไม่สำคัญค่ะถ้าคุณไม่ใช่ลูกค้าเรา เราบริการและให้เครดิตเฉพาะลูกค้าทางร้าน patphone.net เท่านั้น อยากได้อะไรจัดให้น๊าคะ)

 

6.UP DATE พิเศษเมนูกล้องเป็นภาษา english เหมือน iPhone 4S ศูนย์ 100% ร้านอื่นเมนูกล้องเป็นภาษาจีนนะคะลองสังเกตุดู อาจจะไม่ลงภาพเมนูกล้องให้ดูด้วยค่ะเพราะเป็นเมนูภาษาจีน สำหรับลูกค้าเก่าที่ซื้อไปแล้วส่งมาแฟลชใหม่ได้เลยค่ะเมนูภาษาอังกฤษแล้วน๊าคะ

7. **พิเศษ ฟรีคู่มือการใช้งานเบื้องต้น ภาษาไทย  มีที่เดียวในโลกค่ะไม่มีที่ไหนทำให้คุณลูกค้าได้เรายินดีบริการ... (สำหรับลูกค้าเก่าต้องการคู่มือส่งเมลมาขอได้เลยนะคะฟรีๆๆ)

 

8.ลงโปรแกรมจากแผ่นแท้ของ Android ขจัดปัญหาต่างๆ ลงตัวเต็มให้ทุกเครื่องพร้อมเทสก่อนจัดส่ง และมีแผนกช่างคอยตอบปัญหาลูกค้าภายใน 24 ชม.

 

9.ความเร็ว 1ghz Ram512 ที่อื่นRAM 256 สังเกตุดูค่ะ รับประกันว่าร้านเราเร็วกว่าทุกตัว..(cpu700+300)บาง9.3m

ลองดูรูปเปรียบเทียบจากลิงค์ด้านล่างค่ะ

http://patphone.net/webboard/data/00480-3-1.html

Patphone.net รับประกันว่า เฟิร์มแวร์สมบูรณ์ที่สุด ใหม่ แรง เหมือน Updateตลอด บริการหลังการขายจากช่าง Android ผู้เชี่ยวชาญที่ตอบปัญหาได้จิง

(ลูกค้าต้องระวัง!!งานทำเหมือนcpuใกล้เคียงแต่ประสิทธิภาพต่างกันหลายเท่าตัวค่ะ สังเกตุจากเฟิร์มแวร์ที่ได้จาก patphone.netแตกต่างจากที่อื่น

เรากล้า Review จากเครื่องจริงพร้อมวีดีโอเปรียบเทียบ สาธิตการใช้งาน และลงโปรแกรมโดยช่างผู้ชำนาญ Android มั่นใจได้จากเสียงคำชมมากมายจากลูกค้าตัวจริง 100%)

 

 

 

 

ขอบพระคุณมากๆนะคะ คุณเทพทัต ที่อุตส่าห์มีน้ำใจกลับมาชมให้ทางร้าน มาแล้วยังดีกว่าไม่มาน๊าคะ อิอิ.....มาชมตอนไหนก็ได้ค่ะ ถ้ามาจากลูกค้าตัวจริงเสียงจริงที่สั่งซื้อแค่นี้แพทและทีมงาน patphone.net ก็มีกำลังใจมากมายอย่างท่วมท้นจนยิ้มไม่หุบ และนะคะ คิๆ

 

สำหรับความประทับใจ iPhone 4S HDGAME  ของทางร้าน patphone.net ตั้งแต่รูปลักษณ์บอดี้ ความเหมือนย้ำว่าเหมือนที่สุดของที่สุดรุ่นไหนๆก็ไม่เหมือนเท่ารุ่นนี้ ใส่เคสสวยๆได้ทุกเคสรับประกันว่าได้เป๊ะๆ 100% เหมือนที่คุณลูกค้าบอกนะคะ เรื่องเกมส์ไม่ต้องพูดถึงทางช่างลงไปให้เพียบ ขนาดซื้อของApple สองหมื่นกว่าบาทยังไม่ลงให้เท่านี้เลยนะคะ อิอิ ก็เพราะ ฟังก์ชั่น สเปคเครื่องแรงเร็ว เล่นเกมส์ได้จริงขนาดคุณลูกค้าเล่นกันจนเช้ายันเย็น 555  ก็ของดีแบบนี้ไม่ประทับใจ หลงไหลล่ะก็ คงแปลกไปแล้ว ที่สำคัญไม่มีกระตุก เพราะเฟิร์มแวร์ของทางร้านมีส่วนสำคัญที่สุดที่ทำให้สมบูรณ์แบบเช่นนี้ค่ะ

และขอยินดีต้อนรับคุณเทพทัต  เข้าสู่กลุ่มลูกค้า VIP PATPHONE อีก 1 ท่านนะคะ สำหรับความประทับใจของสินค้า และการบริการ เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ สินค้าดีลูกค้ากด like ทางร้านก็ภูมิใจสุดๆเลยคร่า

สินค้าเหมือนในรีวิวเป๊ะๆไม่มีคลาดเคลื่อนเวปเราถ่ายสินค้าและทำวีดีโอสาธิตการใช้งานจากเครื่องจริงที่จำหน่าย ดังนั้นไม่ต้องกังวลใจเลยว่าจะได้เครื่องที่ไม่ดี ไม่มีทางแน่นอนน๊าคะ ขนาดไปที่ศูนย์ยังบอกว่าเป็นเครื่องนอกเลยค่ะ คุณไม่เชื่อลองซื้อแล้วไปลองดูก็ได้ค่ะ จะได้รับคำตอบเช่นเดียวกับลูกค้าเราเพราะลองไปตัดซิมมาหลายท่านแล้ว อิอิ

ถ้ามีอะไรให้รับใช้ยินดีให้บริการนะคะ สอบถามการใช้งานติดต่อฝ่ายช่างได้ที่ ddgame@hotmail.com   ได้เลยค่ะ

 

สำหรับลูกค้า VIP PATPHONE ทุกท่านรับสิทธิพิเศษไปเลยค่ะ ส่งฟรี EMS ทุกชิ้นเมื่อซื้อสินค้ากับทางร้านไม่จำกัดจำนวนครั้ง 1 ปีเลยจ้า

 

ขอบพระคุณมากๆนะคะ

คุณเทพทัต  VIP PATPHONE
patphone.net




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
6/04/2012 - 16:19

- แก้ไขล่าสุด
6/04/2012 - 16:21


00488-3 No. 1


หน้า : 1