00307-1PHP infoBoard V.7 Plus
แจ้งกฎการตั้งกระทู้ ทางร้านขอสงวนสิทธิในการโพสตั้งกระทู้ได้เฉพาะกระทู้ที่เป็นประโยชน์ของท่านลูกค้าและทางร้านเท่านั้น และขออนุญาติลบกระทู้ที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อทางเวป เนื่องจากมิใช่เวปบอร์ดสาธารณะ



แจ้งกฎสำหรับการใช้งานเวปบอร์ด

1. สำหรับท่านที่ปัญหาซ้ำ ๆ  หลาย ๆ ปัญหา กรุณาส่งอีเมล์ มาที่ ddgame@hotmail จะได้ไม่ต้องเปลืองเนื้อที่บอร์ดและให้ลูกค้าท่านอื่นๆได้ถามและมีสิทธิเท่าเทียมกันเพราะเนื่องจากปัญหาบางอย่างสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเองอย่างง่าย และทางเวปพบกระทู้ที่เป็นปัญหาซ้ำๆกัน ทางร้านจึงต้องขอสงวนสิทธิ์ในการตั้งกระทู้แต่ละท่าน เพราะถ้ามีมากเกินไปทางเวปจะตอบได้ไม่ทันและทำให้กระทู้ลูกค้าท่านอื่นไม่ได้รับคำตอบ

2. ทาง patphone จะลบกระทู้ชวนเชื่อ ต่าง ๆ ที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับทางร้านหรือที่ส่งให้เกิดผลเสียมากกว่าผลดี  เพราะเนื่องจากที่นี่ไม่ใช่เวปบอร์ดสาธารณะ เช่น กระปุก ซาหนุก เมเนเจอร์ พันทิพย์

3.สำหรับคนที่เข้ามาป่วนเวปบอร์ดทางร้านจะไม่ทำการตอบและลบกระทู้นั้นทันที

4.ทางร้านคงไม่สามารถทำให้ลูกค้าทุกท่านพอใจได้ ดังนั้น ลูกค้าคงต้องใช้วิจารณญาณเหตุผลในการเลือกซื้อ เพื่อใช้ในการตัดสินใจของตัวท่านเอง เนื่องจากทางเวปมีกลุ่มลูกค้าจำนวนมากอาจจะทำให้ดูแลไม่ได้ทั่วถึงสำหรับท่านที่มีปัญหาเยอะหรือแก้ปัญหาไม่ได้มากกว่าปกติ ทาง patphone ยืนยันว่าจะพยายามช่วยอย่างเต็มสุดความสามารถของทางร้านเลยค่ะ

ปล.หากเทียบกับทางเวปอื่นๆท่านดูจากการบริการการดูแลลูกค้า ดูตามจำนวนกระทู้ของทางเวปเรามีจำนวนลูกค้าเข้ามาถามและตอบกันจำนวนมาก ถ้าเทียบกับบรรดาเวปขายมือถือนำเข้าด้วยกัน"บางเวปไม่มีเวปบอร์ดด้วยนะคะ" ถ้าในประเทศไทย เวป patphone ถือว่ามีจำนวนคำถามและทางร้านก็ตอบมากที่สุดแล้วนะคะ

ทางร้านหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกท่านจะเข้าใจนโยบายและการบริการของทางร้านนะคะ

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

www.patphone.co.cc

080-9819255




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
7/11/2010 - 12:33

 

หน้า : 1