00268-3PHP infoBoard V.7 Plus
มือถือไต้หวันเเจ่วจริงๆกับ patphone เจ้าเเรกของประเทศ

 ได้รวดเร็วทันจัยมากครับ  เครื่องก้อถูกใจมากเหมือนกัน สวยมากๆด้วย ลูกเล่นโอ้โหเจ่วๆมากๆเหมือนของเเท้จริงๆขนาดเพื่อนๆยังบอกว่า patphone ดีกว่าของเเท้ซ่ะอีก 555+ เจ้าเเรกของประเทศจริงๆ ไม่มีที่ไหนอีกเเล้วน่ะที่จะดีกว่า มีคุณภาพกว่า เท่าของ patphone ม่ายมีอีกเเล้ว เเถมยังถ่ายทำวีดีโออย่างซื่อสัตย์จิงๆ ม่ายเอาของเเท้มาทำ      เว็บpatphone ดีจิงๆน่ะ บริการลูกค้าก็ดีม่ายรู้จะดียังงัย เอาเป็นว่าดีมากๆ ล่ะกัน

    ยังไงก็ หนูขอวิงวอนให้คนไทยทุกคนลองหันมาใช้มือถือไต้หวันดูน่ะ ว่ามันดีอย่างที่หนูบอกมั้ย ที่เว็บ www.patphone.net น่ะจร๊ๆ เว็บนี้เท่านั้นน่ะจร๊ๆ ที่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ขอบคุณครับ



รีบูวัน ยูโซะ - ยะลา
12/08/2011 - 09:06 - 49.228.64.xx

 


Feekback K.รีบูวัน ยูโซะ (ลูกค้าสั่งซื้อ iPHONE 4  MIRROR 1:1  ของPatphone เป็นลูกค้าชาวใต้ที่มีน้ำใจและน่ารักมากๆๆ อีก1 ท่านนะคะ)

"มือถือไต้หวันเเจ่วจริงๆกับ patphone เจ้าเเรกของประเทศ


 ได้รวดเร็วทันจัยมากครับ  เครื่องก้อถูกใจมากเหมือนกัน สวยมากๆด้วย ลูกเล่นโอ้โหเจ่วๆมากๆเหมือนของเเท้จริงๆขนาดเพื่อนๆยังบอกว่า patphone ดีกว่าของเเท้ซ่ะอีก 555+ เจ้าเเรกของประเทศจริงๆ ไม่มีที่ไหนอีกเเล้วน่ะที่จะดีกว่า มีคุณภาพกว่า เท่าของ patphone ม่ายมีอีกเเล้ว เเถมยังถ่ายทำวีดีโออย่างซื่อสัตย์จิงๆ ม่ายเอาของเเท้มาทำ      เว็บpatphone ดีจิงๆน่ะ บริการลูกค้าก็ดีม่ายรู้จะดียังงัย เอาเป็นว่าดีมากๆ ล่ะกัน

    ยังไงก็ หนูขอวิงวอนให้คนไทยทุกคนลองหันมาใช้มือถือไต้หวันดูน่ะ ว่ามันดีอย่างที่หนูบอกมั้ย ที่เว็บ www.patphone.net น่ะจร๊ๆ เว็บนี้เท่านั้นน่ะจร๊ๆ ที่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ขอบคุณครับ


 ems 02360 คุณรีบูวัน 09/08/2011 EI496511619TH 

 

มาอีกแล้วจ้ามากมายหลายเสียงและนี่คืออีก 1 เสียงตัวจริงเสียงจริงจากลูกค้าที่สั่งซื้อร้าน Patphone สำหรับรุ่น iPHONE 4  Mirror 1:1 99.99%รุ่นเหมือนแท้ที่สุดพร้อมลงโปรแกรมเวอร์ชั่นใหม่พร้อมFREEโปรแกรมเพิ่มความเร็วของทัชสกรีนให้อย่างสมบูรณ์มีจำหน่ายที่แรกและมีที่เดียวที่ PaTphone เท่านั้นนะคะ


 ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณK.รีบูวัน มากๆๆๆด้วยนะคะ ทางทีมงาน Patphone ภูมิใจแล้วก็ปลื้มใจมากๆค่ะที่ลูกค้าที่น่ารักมีน้ำใจกลับมา Feekback เขียนคำชมถึงความประทับใจของรุ่น iPHONE 4  Mirror 1:1 ที่เป็นรุ่นเหมือนแท้ที่สุดในประเทศ ที่ได้สั่งซื้อกับทางร้าน Patphone ซึ่งไม่ทำให้K.รีบูวัน ผิดหวังสินค้าได้รับอย่างเรียบร้อยตรงตามที่ต้องการและการันตีความสวยงามและความเหมือนจนแยกไม่ออกระหว่างเครื่องศูนย์กับเครื่อง iPhone 4Mirror 1:1 แถมได้รับคำชมจากการบริการการดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขายให้ข้อมูลที่ชัดเจนก่อนที่K.รีบูวัน จะตัดสินใจซื้อทางทีมงานยินดีรับใช้เสมอนะคะ

สำหรับคำชมของ K.รีบูวัน จะเป็นกำลังใจให้ทางทีมงานและช่วยทำให้เวป Patphone.net มีความน่าเชื่อถือของตัวสินค้าและการบริการมากขึ้นมากๆ ซึ่งทางร้านขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะคะและจะพัฒนาและคงประสิทธิภาพในสินค้าและบริการให้ดียิ่งๆขึ้นไปให้สมกับที่K.รีบูวัน และลูกค้าหลายๆท่าน มาช่วยการันตีให้ทางร้าน Patphone ดังนั้นทางร้านขอต้อนรับ K.รีบูวัน  ลูกค้าแดนใต้ที่น่ารักเข้าสู่กลุ่มลูกค้า VIP อีก 1 ท่านน๊าคะพร้อมรับสิทธิพิเศษก่อนใครๆและร่วมลุ้นการแจกของรางวัลมือถือ อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ตุ๊กตาน่ารักๆมากมายที่ทางร้านPatphoneจะตอบแทนให้กับลูกค้า VIP ตอนสิ้นปีด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมากๆอีกครั้งนะคะ K.รีบูวัน ถ้ามีปัญหาติดขัดด้านการใช้งานตรงไหน email มาที่ ddgame@hotmail.com จะมีฝ่ายช่างคอยบริการตอบคำถามและตอบกลับให้ภายใน 24 ชม.ค่ะ

ขอบพระคุณมากๆนะคะ K.รีบูวัน

www.Patphone.net


080-981925




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
13/08/2011 - 02:27

- แก้ไขล่าสุด
13/08/2011 - 02:50
13/08/2011 - 02:53


00268-3 No. 1


หน้า : 1