00093-3PHP infoBoard V.7 Plus
iPhone4 capa มีอะไรดีๆ มากกว่าที่คุณคิด ^^

iPhone4 capa มีอะไรดีๆ มากกว่าที่คุณคิด ^^

ตอนแรกๆ ใช้ไม่เปน ยังงงๆ อยุ่เรยว่าจะดีมั้ย?

แต่ตอนนี้เริ่มคล่องเเล้ว... ชอบมากกๆ เรย

ชอบที่เล่น web ต่างๆ ผ่าน opera ได้ เร๊วดีมาก...

แนะนำๆๆ นะคร่ะ เวิกกก ๆๆ คุ้มกะที่ซื้อมาจิงๆๆ

รับรองไม่ผิดหวังค่ะ

ทั้งราคา คุณภาพ ดูหรู ในราคาประหยัด

ที่สำคัญเชื่อถือได้ ส่งของต้องเวลา แน่นอนคร๊า



APPLE - Korat
27/12/2010 - 23:33 - 125.26.159.xx

 

Feekback K.APPLE (ลูกค้า สั่งซื้อ iPhone 4 g CAPA)

" iPhone4 capa มีอะไรดีๆ มากกว่าที่คุณคิด ^^

ตอนแรกๆ ใช้ไม่เปน ยังงงๆ อยุ่เรยว่าจะดีมั้ย? แต่ตอนนี้เริ่มคล่องเเล้ว... ชอบมากกๆ เรย ชอบที่เล่น web ต่างๆ ผ่าน opera ได้ เร๊วดีมาก...

แนะนำๆๆ นะคร่ะ เวิกกก ๆๆ คุ้มกะที่ซื้อมาจิงๆๆ รับรองไม่ผิดหวังค่ะ ทั้งราคา คุณภาพ ดูหรู ในราคาประหยัด ที่สำคัญเชื่อถือได้ ส่งของต้องเวลา แน่นอนคร๊า

Feekback แจ๋วๆ จากลูกค้าคุณ APPLE มา Confirm รุ่น iPhone 4 g CAPA ให้แบบนี้แล้วทาง Patphone คงไม่ต้องอธิบายแล้วว่ารุ่น iPhone 4 g Top ของทางเวปที่จำหน่ายนั้นสมควรจะซื้อหรือไม่ เพราะมีลูกค้ามา Confirm ให้แล้วว่าคุ้มค่ามากแค่ไหนฟังจากเสียงของลูกค้าที่ซื้อด้วยกันเองจะดู่น่าเชื่อถือที่สุดเลยนะคะ

ลูกค้าที่ซื้อ iPhone 4 g CAPA ทุกท่านมีของแถมให้อยู่แล้ว แต่สำหรับ Feekbackแจ๋วๆครั้งนี้ Patphone ก็จะส่งไปให้อีกเป็นน้ำใจเล็กๆน้อยๆให้กับลูกค้าที่มีน้ำใจแวะมา Feekback ให้ทางPatphone รบกวน email ที่อยู่จัดส่งมาที่ ddgame@hotmail.com 
 (สุดท้ายอยากจะบอกว่า ชอบหัวข้อ Feekback ของคุณ Appleมากๆค่ะที่ว่า

 " iPhone4 capa มีอะไรดีๆ มากกว่าที่คุณคิด ^^" 

 เป็นข้อความที่สรุปความเจ๋งของเจ้า iPhone 4 g CAPA ได้เยี่ยมมากเลยนะคะ)
ถ้ามีอะไรให้รับใช้ติดต่อ Patphone ได้เลยนะคะคุณ Apple
ขอบพระคุณมากๆนะคะ
Patphone
080-9819255




Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
28/12/2010 - 08:28

- แก้ไขล่าสุด
28/12/2010 - 08:32
28/12/2010 - 08:34


00093-3 No. 1

เพิ่มเติมให้ครับ สำหรับคนมาอ่่านเพื่อประกอบการตัดสินใจ

ในส่วนของการฟังเพลง มีไอพอท
สามารถสร้างเพลลิสต์ได้ไม่จำกัดจำนวน ขึ้นอยู่กับเมมโมรี่  แต่ละอัลบั้ม  ทำรูปอัลบั้มได้ด้วย  เวลาเอียงจอแนวนอน  สามารถทัช เลื่อนเลือกอัลบั้มได้ 

ส่วนวิดิโอ  ขอบอกว่าสุดยอดมาก  กระซิบเบาๆว่า  พวกแผ่นหนังวีซีดี   หรือแผ่นดีวีดี  สามารถแปลงไฟล์มาเล่นในมือถือได้เลยครับ  ชัดแจ๋ว  (ดรอปลงนิดหน่อย  เพราะมีการเปลี่ยนนามสกุลไฟล์  จาก  .dat , .vob  ให้กลายเป็นนามสกุล .mp4  ชนิด  mpeg4

เท่านี้เราก็สามารถพกหนังไปดูทุกที่ทุกเวลา  หรือจะดาวโหลดมิวสิควิดิโอ , คาราโอเกะ  หรือละครต่างๆจากเวบ ยูทูป  มาเก็บใส่มือถือ  ไว้ดูสำหรับคนที่ไม่ว่างดูตอนที่ละครกำลังออกอากาศ  

สุดยอดจริงๆเล้ยย

ส่วนเรื่องทัชสกรีน  และตัวเครื่อง  ทัชสกรีน  ไม่ต้องกดเลยครับ  แทบจะเรียกได้ว่า เกือบไม่สัมผัสจอเลย  ก็เลื่อนปรึ๊ดๆแล้วครับ 
งานประกอบก็เนี๊ยบ  เหมือนเป๊ะ 100 เปอร์เซนต์  ดูแข็งแรงทนทาน

ส่วนความแตกต่างระหว่าง ไอโฟน 4 คาปา  กับไอโฟน 4 ไวไฟ    คือ  เรื่องของจอครับ  ตัวคาปาเป็นจอกระจก  คาปาซิทีฟ  ส่วนตัวไวไฟ  เป็นรีซิสทีฟ (สงสัยว่าคงเป็นพลาสติก)  ดังนั้น แน่นอนว่า  การสัมผัส แตกต่างกันพอสมควร  ตัวกระจก แข็งแรงทนทานกว่า สัมผัสเหมือนของจริง  แต่ตัวไวไฟ  ต้องแตะนิดหน่อย  แต่ก็สัมผัสไว ไม่มีหน่วง  สไลด์เพลงในเพลลิสต์  ฟิ้วๆเลยครับ

หมายเหตุ  พอดีผมซื้อมาแล้วทั้งสองตัว  ผมเองใช้สีขาว  ตัวรีซิสทีฟ  เพราะตอนแรก  ยังไม่เชื่อถือร้าน  เลยไม่กล้าลองตัวท๊อบ  แต่เพื่อนผมโชคดี  ผ่านการการันตีจากผม  แล้วก็ได้ทดลองเล่นจริงจากเครื่องผม  เขาเลยตัดสินใจซื้อตัวคาปาเลย  นึกแล้วยังเสียดาย  ปีใหม่  กะจะถอยตัวคาปามาเล่นมั่งครับ  หาคนซื้อต่อให้ได้ก่อน

วันนี้ผมอัพโหลด แล้วเอาลิงค์วิดิโอ  ที่ผมแปลงแล้วสำหรับดูในไอโฟนคาปา   มันอาจดูเหมือนไม่ชัด  เพราะไฟล์ต้นฉบับก่อนแปลง  ผมก็โหลดมาจากยูทูป  ซึ่งหลังการแปลงไฟล์  ก็ไม่ได้ชัดเจนน้อยลงแต่อย่างใดครับ
http://www.youtube.com/watch?v=4zZRem1dbr0

ส่วนเรื่องการส่งของ  ก็ตามกระทู้อื่นครับ  ตรงเวลา ฉับไว  ดูแลทั้งก่อนและหลังการขายเยี่ยมยอดแบบมืออาชีพจริงๆ



ไอโฟน4สีขาว - กรุงเทพ
29/12/2010 - 00:56 - 183.89.202.xx

00093-3 No. 2

ถึงเข้ามาตอบช้าแต่ Patphone ต้องขอขอบพระคุณคุณไอโฟน4สีขาว (เป็นลูกค้าที่เรียกได้ว่าเอาใจใส่ลูกค้าแทนทางทีมงานPatphoneด้วยซ้ำนะคะ)
ทางร้านต้องขอขอบพระคุณอย่างสุดซึ้ง ถ้ามีอะไรให้รับใช้ยินดีให้บริการเสมอนะคะคุณไอโฟน 4 สีขาวเป็นลูกค้าอีก 1 ท่านที่ร้าน Patphone ไม่มีทางลืมแน่นอนค่ะ
ขอบพระคุณจริงๆค่ะ
patphone



Admin : webmaster webmaster   [แก้ไข]
30/03/2011 - 00:42

- แก้ไขล่าสุด
30/03/2011 - 00:42


00093-3 No. 3


หน้า : 1